2024-09-09

20 แบบบ้านสองชั้น หลายสไตล์ อัปเดตล่าสุด 2024

เมื่อพูดถึงการสร้างบ้าน แบบบ้านสองชั้นมีความหลากหลายและเต็มไปด้วยไอเดียที่น่าสนใจ ที่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความต้องการใช้สอยของผู้อยู่อาศัย แต่ยังประกอบด้วยการออกแบบที่เน้นความสวยงามและการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ Ever Manor ได้รวบรวม 20 แบบบ้านสองชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ Modern Cottage ที่อบอุ่น, Contemporary Minimalist ที่สะอาดตา ไปจนถึง Mediterranean ที่หรูหรา แต่ละแบบไม่เพียงแต่เป็นการแสดงออกถึงความงดงามและความเรียบง่าย แต่ยังช่วยให้คุณได้แรงบันดาลใจในการสร้างบ้านที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ สำรวจแบบบ้านที่ดึงดูดใจและเติมเต็มความต้องการของคุณที่นี่ได้เลย

แบบบ้านสองชั้น เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

    1. แบบบ้านสองชั้น ราคาประหยัด
    2. แบบบ้านสองชั้น ไม่เกิน 3 แสน
    3. แบบบ้านสองชั้น ไม่เกิน 5 แสน
    4. แบบบ้านสองชั้น ราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท

แบบบ้านสองชั้น ราคาประหยัด

แบบบ้านสไตล์ Modern Cottage Harmony

แบบบ้านสไตล์ Modern Cottage Harmony

บ้านสไตล์ Modern Cottage มีการออกแบบที่ผสมผสานความคลาสสิกของบ้านคอทเทจแบบชนบทเข้ากับความทันสมัยในรูปแบบที่เรียบง่ายและอบอุ่น โครงสร้างของบ้านเน้นการใช้งานที่กะทัดรัดและมีประสิทธิภาพ แมเจะสร้างบ้านไม่ใหญ่แต่ก็มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอกับครอบครัว 3-4 คน หลังคาทรงหน้าจั่วที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้บ้านดูสง่างามและมีความสอดคล้องกับธรรมชาติ ผนังอาคารใช้วัสดุไม้ที่เป็นธรรมชาติและทาด้วยสีโทนอ่อน เช่น สีขาวหรือครีม ซึ่งช่วยสร้างความรู้สึกอบอุ่นและเปิดกว้าง

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสองชั้นสไตล์คอทเทจ ผสมผสานความคลาสสิกของชนบทเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Modern farmhouse

บ้านสไตล์ Modern Farmhouse เป็นการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ของบ้านฟาร์มแบบดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัย โดยเน้นการออกแบบหลังคาทรงจั่ว ผนังเรียบทาสีขาว ครีม หรือสีเอิร์ธโทน เพื่อให้ดูเรียบง่าย อบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างบ้านที่อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย ผ่อนคลาย และใกล้ชิดธรรมชาติ

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์สองชั้น เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย อบอุ่น และเข้ากับธรรมชาติ

แบบบ้านสองชั้นขนาดเล็ก สีโทนเรียบ

แบบบ้านสองชั้นขนาดเล็ก สีโทนเรียบ

ผสมผสานความเรียบง่ายและการใช้งานได้อย่างลงตัว ตัวบ้านมีโครงสร้างสูงโปร่งและการใช้พื้นที่แนวตั้งเป็นหลัก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่ในขนาดที่ดินที่จำกัด วัสดุที่เลือกใช้สำหรับตัวบ้านเป็นวัสดุที่ทนทานและสอดคล้องกับธรรมชาติ เช่น การใช้ไม้ในการตกแต่งภายนอกและการเลือกใช้โทนสีอ่อน เพื่อสร้างความรู้สึกสบายตาและกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมโดยรอบ

ลักษณะการออกแบบเน้นการใช้แสงธรรมชาติ โดยมีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อเพิ่มการส่องสว่างจากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน ลดการใช้พลังงานในการให้แสงสว่างในเวลากลางวัน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก นอกจากนี้ ยังมีระเบียงและพื้นที่ใต้ชายคาที่สามารถใช้ประโยชน์สำหรับการพักผ่อนหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งได้

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสองชั้นขนาดเล็ก ออกแบบให้ใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพในขนาดที่ดินจำกัด

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Tiny

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Tiny

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์ Tiny แนวคิดที่เน้นการจัดสรรพื้นที่ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บ้านสามารถตอบสนองความต้องการในการอยู่อาศัย แม้ในพื้นที่ที่จำกัด วัสดุก่อสร้างเลือกใช้วัสดุที่มีความเรียบง่าย มีความคงทนต่อสภาพอากาศ เช่น ไม้และเหล็ก ในขณะที่การเลือกสีของตัวบ้านนั้นใช้โทนสีอ่อนหรือสีธรรมชาติ เช่น ขาว ครีม เพื่อสร้างบรรยากาศที่สงบ และช่วยให้บ้านดูโปร่งโล่งมากขึ้น

ลักษณะสถาปัตยกรรมของการสร้างบ้านเน้นไปที่การใช้พื้นที่ที่คำนึงถึงการใช้งานจริง เช่น บริเวณระเบียงหรือชานบ้านที่ยกระดับสูง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานภายนอก และป้องกันการเกิดน้ำท่วมในบางพื้นที่ที่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับที่ดิน การออกแบบบันไดที่อยู่ภายนอกทำให้มีพื้นที่ในบ้านที่กว้างขึ้น และยังช่วยเสริมความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ในและนอกบ้าน

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • เน้นการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวัสดุที่เรียบง่ายและทนทาน เช่น ไม้และเหล็ก เพิ่มความสามารถในการใช้งานจริง

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด

บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นไอเดียสร้างบ้านที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย ดูเรียบง่าย เฉดสีที่นิยมใช้ทาสีผนังอาคารเช่น สีขาว สีเทา สีน้ำตาล รวมไปถึงเฉดสีที่ดูสดใส และเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายนอกอาคารประเภทไม้เทียม หิน เหล็กรูปพรรณ โดยตัวอาคารมักถูกออกแบบให้ใช้รูปทรงเรขาคณิตแบบง่ายๆ แบบบ้านนี้จะมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคามีลักษณะลาดเอียงไปทางเดียว หรือเรียกกันโดยทั่วไปว่า หลังคาทรงเพิงหมาแหงน หลังคาคอนกรีตพื้นเรียบ เป็นต้น

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • ออกแบบมาเพื่อความทันสมัยด้วยรูปทรงเรขาคณิตและสีที่เรียบง่าย เช่น ขาว สีเทา และสีน้ำตาล มี 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ

แบบบ้านสองชั้น ไม่เกิน 3 แสน

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Charleston

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Charleston

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์ชาร์ลสตันเป็นที่รู้จักกันดีจากสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของอเมริกาใต้ โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วแหลมสูงเพื่อช่วยระบายความร้อน ระเบียงกว้างขวาง ผนังอาคารนิยมทาสีด้วยสีขาว ครีม หรือสีพาสเทล วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้วัสดุที่เป็นไม้เป็นหลัก บ้านมีห้องนอน 3 ห้องหรือออกแบบให้มีได้มากกว่านั้น เป็นแบบบ้านที่มีต้นแบบไอเดียมาจากอเมริกาใต้ พื้นที่ใช้สอยเยอะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างครอบครัวใหญ่

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสองชั้นแบบชาร์ลสตัน สถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอเมริกาใต้

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Modern Tudor Revival

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Modern Tudor Revival

แบบบ้านดั้งเดิมกับความโมเดิร์นในรายละเอียด ตัวบ้านเน้นใช้วัสดุที่เรียบง่ายแต่มีความประณีตมี 3 ห้องนอน ผนังสีขาวคมชัดที่ให้ความรู้สึกสงบและสะอาดตา การตกแต่งด้วยอิฐบริเวณทางเข้าบ้านช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับตัวอาคาร ขณะที่กรอบหน้าต่างสีดำและหลังคาสีเข้มสร้างความคอนทราสต์ที่โดดเด่น

โครงสร้างหลังคาจั่วสูงแบบ Tudor มีรายละเอียดการใช้โครงเหล็กที่แข็งแรงและเน้นเส้นสายที่เฉียบคม ซึ่งเป็นการสะท้อนความแข็งแกร่งและความทันสมัยในเวลาเดียวกัน ช่องเปิดขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านข้างของบ้าน ช่วยให้แสงธรรมชาติสามารถส่องผ่านได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความรู้สึกโปร่งโล่งและเชื่อมต่อกับธรรมชาติภายนอก องค์ประกอบอื่น ๆ เช่น ซุ้มทางเข้าโค้ง ที่เชื่อมโยงระหว่างความคลาสสิกและความร่วมสมัย นับเป็นการผสมผสานการออกแบบที่ลงตัว ไม่หรูหราจนเกินไป แต่ยังคงความเรียบง่ายและสวยงามอย่างมีระดับ

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์ทิวดอร์ที่ผสมผสานรายละเอียดแบบดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัยอย่างลงตัว

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Modern Geometric Luxury

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Modern Geometric Luxury

บ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างของการออกแบบสไตล์ Luxury ที่โดดเด่นด้วยการใช้รูปทรงเลขาคณิตที่สะอาดตาและเรียบง่าย โดยเน้นความสมดุลระหว่างความทันสมัยและความหรูหรา ซึ่งสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน วัสดุที่ใช้ในงานตกแต่งประกอบไปด้วยหินธรรมชาติที่มีลวดลายเฉพาะตัว เสริมด้วยกระจกใสบานใหญ่ที่ช่วยเปิดมุมมองให้กับตัวบ้าน และเพิ่มแสงธรรมชาติเข้ามาภายในอาคารได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังมีการใช้ไม้เป็นองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่นและกลมกลืนกับธรรมชาติ

โทนสีที่ใช้สำหรับตัวอาคารนี้เลือกเฉดสีที่ให้ความหรูหราและคลาสสิก เช่น สีขาว เทา ดำ ซึ่งทำให้บ้านดูมีความโมเดิร์นและสง่างามในเวลาเดียวกัน ส่วนการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายนอก เช่น ระเบียงชั้นบนและพื้นที่นั่งเล่นภายนอก ช่วยเสริมให้บ้านนี้มีความน่าสนใจและสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างหลากหลาย การวางผังทางเข้าและทางเดินยังช่วยเสริมมิติและความลื่นไหลของพื้นที่ ทำให้ผู้ที่เข้ามายังบ้านรู้สึกถึงความโอ่อ่าและยิ่งใหญ่

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์หรูหรา เน้นการออกแบบด้วยรูปทรงเลขาคณิตสะอาดตาและสวยงาม

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Mediterranean

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Mediterranean

บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ผสมกับความเป็นสไตล์โมเดิร์นนิดๆ ความโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาปั้นหยา ประตู หน้าต่างที่ใช้วัสดุที่ทำจากไม้และออกแบบให้มีความโค้งมน ผนังอาคารมักทาด้วยสีขาว ครีม ฟ้า หรือสีโทนอบอุ่นถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น ผสมผสานกลิ่นอายทะเลและธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน หลังนี้บอกได้เลยว่าพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ไอเดียนี้เหมาะกับผู้ใฝ่ฝันถึงบ้านพักผ่อนสุดร่มรื่น อบอุ่น

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสองชั้นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีเสน่ห์ด้วยหลังคาทรงปั้นหยาและการใช้โทนสีอบอุ่น

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Contemporary Rustic Charm

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Contemporary Rustic Charm

บ้านสไตล์ Contemporary Rustic Charm หลังนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านฟาร์มแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานความทันสมัยอย่างลงตัว การออกแบบเน้นที่ความเรียบง่าย อบอุ่น และสะดวกสบาย โดยมีการใช้หลังคาทรงจั่วที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งช่วยให้การระบายน้ำฝนทำได้ดี และช่วยเพิ่มพื้นที่ใต้หลังคาให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผนังภายนอกของบ้านถูกทาสีด้วยโทนสีขาวที่ให้ความรู้สึกสะอาดตาและเรียบหรู เสริมด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในบ้านได้อย่างเต็มที่องค์ประกอบภายนอกยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะระเบียงหน้าบ้านที่เปิดกว้าง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่กลางแจ้งได้

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสองชั้นที่ผสมผสานระหว่างความอบอุ่นแบบชนบทกับความทันสมัยในการออกแบบ

แบบบ้านสองชั้น ไม่เกิน 5 แสน

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Charleston

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ Charleston

บ้านสไตล์ชาร์ลสตันเป็นที่รู้จักกันดีจากสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของอเมริกาใต้ ไอเดียโดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วแหลมสูงเพื่อช่วยระบายความร้อน ระเบียงกว้างขวาง ผนังอาคารนิยมทาสีด้วยสีขาว ครีม หรือสีพาสเทล วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้วัสดุที่เป็นไม้เป็นหลัก บ้านแม้ดูเรียบง่ายแต่พื้นที่ใช้สอยมีจำนวนมากและอบอุ่น

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • โครงสร้างดั้งเดิมของอเมริกาใต้ ทรงหลังคาจั่วช่วยระบายความร้อน ใช้ไม้เป็นหลัก ตกแต่งสีพาสเทล

แบบบ้านสองชั้น Contemporary Minimalist Elegance

แบบบ้านสองชั้น Contemporary Minimalist Elegance

การออกแบบในสไตล์ Contemporary Minimalist ซึ่งผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความทันสมัยอย่างกลมกลืน โครงสร้างของบ้านเน้นการใช้รูปทรงสี่เหลี่ยมและเส้นสายที่สะอาดตา โดยคงความเป็นระเบียบเรียบร้อยและใช้งานได้จริง บ้านนี้มีการออกแบบที่ชัดเจนในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน โดยใช้วัสดุที่ทันสมัย เช่น อิฐสีขาวและสีเทาที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย และการใช้กระจกขนาดใหญ่ในกรอบหน้าต่างสีดำ เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติให้เข้ามาในพื้นที่ภายในอย่างเต็มที่

องค์ประกอบที่สำคัญคือการตกแต่งด้านหน้าด้วยวัสดุที่มีความเข้มขรึม เช่น การใช้ผนังสีเทาเข้มบริเวณทางเข้า เพื่อสร้างความโดดเด่นและเพิ่มมิติให้กับตัวบ้าน หลังคาทรงจั่วที่เรียบง่ายช่วยให้การออกแบบมีความสมดุลกับความทันสมัย แต่ยังคงเสน่ห์ของการออกแบบร่วมสมัย

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีที่ผสมผสานความทันสมัยกับความเรียบง่ายอย่างมีระดับ

แบบบ้านสองชั้น Tropical Mediterranean Elegance

แบบบ้านสองชั้น Tropical Mediterranean Elegance

การออกแบบบ้านผสมผสานความหรูหราเข้ากับเสน่ห์แบบเมดิเตอร์เรเนียนและบรรยากาศทรอปิคอลได้อย่างลงตัว โครงสร้างของบ้านเน้นความสมดุลระหว่างความโอ่อ่าและความกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยใช้เส้นสายและรูปทรงเรขาคณิตที่ดูเรียบง่าย แต่ทรงพลัง เช่น เส้นขอบหลังคาที่มีการออกแบบอย่างประณีตและการใช้วัสดุคุณภาพสูง

วัสดุตกแต่งภายนอกประกอบไปด้วยหินธรรมชาติและกระจกใสบานใหญ่ที่ช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติและเปิดรับมุมมองที่โปร่งสบาย ส่วนหลังคาทรงต่ำที่เป็นเอกลักษณ์ของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน สร้างความรู้สึกอบอุ่นและคงความมีระดับ สีของตัวบ้านเลือกใช้เฉดสีโทนกลาง เช่น สีเทาอ่อนและขาวครีม ซึ่งให้ความหรูหราและสงบเงียบในเวลาเดียวกัน

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์ทรอปิคอลทันสมัย ออกแบบให้หรูหราและเน้นการรับแสงธรรมชาติจากพื้นที่ภายนอก

แบบบ้านสองชั้น Grand Mediterranean Villa

แบบบ้านสองชั้น Grand Mediterranean Villa

สถาปัตยกรรม Grand Mediterranean Villa ที่แฝงไปด้วยความหรูหราและความสง่างามที่โดดเด่น ลักษณะหลังคาทรงปั้นหยาที่ใช้กระเบื้องสีแดงเข้มเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ช่วยสร้างบรรยากาศที่กลมกลืนกับธรรมชาติและกลิ่นอายทะเล ผนังอาคารถูกทาด้วยสีโทนอ่อน เช่น สีขาวหรือครีม ซึ่งเป็นสีที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับบ้านและให้ความรู้สึกอบอุ่น

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • ออกแบบหรูหราด้วยหลังคาทรงปั้นหยากระเบื้องสีแดงเข้ม ตกแต่งด้วยหินธรรมชาติ และผนังสีอ่อน

แบบบ้านสองชั้น Modern farmhouse

แบบบ้านสองชั้น Modern farmhouse

บ้านสไตล์ Modern Farmhouse เป็นการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ของบ้านฟาร์มแบบดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัย โดยเน้นการออกแบบหลังคาทรงจั่ว ผนังเรียบทาสีขาว ครีม หรือสีเอิร์ธโทน เพื่อให้ดูเรียบง่าย อบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่ต้องการบ้านที่อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย ผ่อนคลาย และใกล้ชิดธรรมชาติ

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • ผสานระหว่างบ้านฟาร์มแบบดั้งเดิมกับความทันสมัย ทาสีโทนธรรมชาติอย่างขาวหรือครีม

แบบบ้านสองชั้น ราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท

แบบบ้านสไตล์ Colstal

แบบบ้านสไตล์ Colstal

บ้านสไตล์ Coastal หรือ บ้านสไตล์ชายหาด เป็นการตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศเหมือนอยู่ริมทะเล เน้นความเรียบง่าย ผ่อนคลาย สดชื่น โดยตัวอาคารเลือกใช้โทนสีหลักเป็นสีขาว สีฟ้า สีเขียว และสีน้ำตาลอ่อน วัสดุที่นิยมใช้จะเป็นไม้ หวาย ผ้าลินิน เฟอร์นิเจอร์จะเน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ผสมผสานกับของตกแต่งที่สื่อถึงท้องทะเล เช่น เปลือกหอย ปะการัง ทุ่นเรือ

ข้อข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์ชายหาด ให้บรรยากาศผ่อนคลายและสดชื่น ใช้โทนสีขาว ฟ้า เขียว และวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้และหวาย

แบบบ้านสไตล์ Tropical Modern Grandeur

แบบบ้านสไตล์ Tropical Modern Grandeur

การออกแบบบ้านหรูหราในสไตล์ Tropical Modern Grandeur ผสมผสานความหรูหราและความทันสมัยที่ลงตัว โครงสร้างของบ้านเน้นการใช้รูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความโอ่อ่า โดยการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานพื้นที่และการรับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งช่วยให้บ้านดูกว้างและโปร่งสบาย

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • เน้นการออกแบบเรียบง่ายและโอ่อ่า โครงสร้างบ้านเน้นแสงธรรมชาติและการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ

แบบบ้านสไตล์ Colonial Revival Tropical

แบบบ้านสไตล์ Colonial Revival Tropical

บ้านหลังนี้ออกแบบในสไตล์ Colonial Revival Tropical ที่ผสมผสานความหรูหราของสถาปัตยกรรมโคโลเนียลเข้ากับบรรยากาศทรอปิคอล หลังคามีความลาดเอียงเล็กน้อยและกรอบหน้าต่างขนาดใหญ่ ทำให้รับแสงธรรมชาติได้ดี วัสดุที่ใช้เน้นหินและไม้เพื่อให้สร้างบ้านออกมาแล้วมีความรู้สึกอบอุ่น โทนสีขาวและน้ำตาลช่วยเพิ่มความเรียบง่ายและความสง่างามให้กับตัวบ้าน

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์โคโลเนียลผสมทรอปิคอล หรูหราและอบอุ่น หลังคาลาดเอียงเล็กน้อย

แบบบ้านสไตล์ Mediterranean Grandeur

แบบบ้านสไตล์ Mediterranean Grandeur

สไตล์ Mediterranean Grandeur สร้างบ้านเน้นความหรูหราด้วยการใช้หลังคาทรงปั้นหยากระเบื้องสีดินเผา และการใช้โครงสร้างโค้งที่สร้างความประณีต วัสดุภายนอกประกอบด้วยหินธรรมชาติและผนังโทนอุ่น เช่น สีครีมและน้ำตาล ทำให้บ้านดูโอ่อ่าและสง่างาม พื้นที่ใช้สอยมีประสิทธิภาพร้อมทั้งผสมผสานความเป็นธรรมชาติด้วยต้นปาล์มและสวนที่ตกแต่งอย่างงดงาม

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน หรูหราด้วยหลังคาปั้นหยากระเบื้องสีดินเผา ผสมผสานธรรมชาติด้วยสวนและต้นปาล์ม

แบบบ้านสไตล์ยุโรป French Chateau Elegance

แบบบ้านสไตล์ยุโรป French Chateau Elegance

บ้านสไตล์ French Chateau Elegance ที่โดดเด่นด้วยหลังคาทรงสูงแบบมงกุฎ การใช้หินอิฐและรายละเอียดสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสให้ความรู้สึกหรูหราและคลาสสิก หน้าบ้านจะเห็นหน้าต่างโค้งมนและระเบียงเหล็กดัดสร้างเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ การจัดวางสวนด้านหน้าที่เขียวชอุ่มช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้าน

ข้อมูลแบบบ้าน 2 ชั้น

  • โดดเด่นด้วยหลังคาทรงสูงและสถาปัตยกรรมหินอิฐ หน้าต่างโค้งมนและระเบียงเหล็กดัด เพิ่มเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์